Chi tiết tin

QUẬN GÒ VẤP: GẶP GỠ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU TRÊN ĐỊA BÀN ĐẦU NĂM 2024

Chiều 06/3, Quận ủy, UBND Q.Gò Vấp tổ chức chương trình gặp gỡ và họp mặt doanh nghiệp đầu năm 2024. Đây là dịp để Q.Gò Vấp thông tin đến doanh nghiệp các chủ trương, quy hoạch phát triển kinh tế của quận nhà; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đóng góp các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội.

Chương trình có sự tham dự của ông Sử Ngọc Anh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; ông Nguyễn Trí Dũng, Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ Q.Gò Vấp, lãnh đạo các phường; lực lượng vũ trang trên địa bàn...

 

 

Buổi họp mặt doanh nghiệp đầu năm là dịp để lãnh đạo và các ban ngành trên địa bàn quận gặp gỡ, đối thoại và giao lưu với các doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, phát triển và thành công, đồng thời củng cố mối quan hệ gắn bó giữa địa phương và doanh nghiệp; thắt chặt sự gắn kết giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Gò Vấp đối với đội ngũ doanh nhân.

 

 
Ông Sử Ngọc Anh, Bí thư Quận ủy Gò Vấp phát biểu
 

Đây cũng là dịp để quận thông tin đến doanh nghiệp các chính sách của Nhà nước, chủ trương, quy hoạch phát triển kinh tế của quận nhà; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đóng góp các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội giúp lãnh đạo quận hiểu thêm các trở ngại, vướng mắc để có chỉ đạo hướng tháo gỡ và thúc đẩy phát triển của quận.

 

 
Ông Nguyễn Trí Dũng, Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp Nguyễn Trí Dũng cho biết, năm 2023, kinh tế gặp không ít khó khăn. Tuy vậy, Q.Gò Vấp vẫn tiếp tục duy trì đạt tốc độ gia tăng giá trị sản xuất các ngành kinh tế là 6,17%; thu ngân sách từ khu vực kinh tế đạt 133%; có 3.331 doanh nghiệp thành lập mới, góp phần tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, kéo giảm tỷ lệ thất nghiệp còn 1,6%.

Ông Nguyễn Trí Dũng nhấn mạnh, các doanh nghiệp, doanh nhân với vai trò nòng cốt là Hội doanh nghiệp đã tổ chức các hoạt động kết nối, gặp gỡ, giao lưu, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn khởi nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh; đặc biệt phối hợp UBMTTQ và các đoàn thể quận đã tích cực tham gia động viên Thanh niên lên đường nhập ngũ, tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, tổ chức tết Trung thu cho thiếu nhi, tặng học bổng, xây nhà tình thương cho các gia đình khó khăn với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng.

 

"Thay mặt lãnh đạo quận, tôi ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích của doanh nghiệp trong thời gian qua và gửi lời cảm ơn đến cộng đồng Doanh nghiệp và nhân dân quận nhà đã cùng chung tay, đóng góp to lớn vào sự thành công trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn quận trong năm 2023" - Chủ tịch UBND Q.Gò Vấp nhấn mạnh.

Nhằm ghi nhận sự đóng góp quý báu của các doanh nghiệp trong sự phát triển kinh tế của quận nhà trong năm 2023, Q.Gò Vấp đã biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu tại buổi gặp mặt.

Các bài khác