Chi tiết tin

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO VỆ

Mỗi công tác thực hiện nhiệm vụ đều có quy trình cụ thể và khoa học (quy trình cung cấp dịch vụ, quy trình quản lý & kiểm soát chất lượng, quy trình quản lý rủi ro & giải quyết sự cố, quy trình kiểm tra chất lượng,…). Việc thực hiện quy trình chuyên nghiệp vô cùng cần thiết, nhằm đảm bảo tất cả các việc đều được thực hiện đầy đủ, mọi người có trách nhiệm hơn trong công việc đối với phần việc của mình từ kiểm soát công tác thực hiện và báo cáo rõ ràng chi tiết.

Để khách hàng yên tâm, đối với các nội dung yêu cầu từ khách hàng cũng được Bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24 lên kế hoạch và có quy trình rõ ràng giúp các bên có cái nhìn tổng quan về sự việc và giải quyết 1 cách nhanh chóng hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ quy trình cung cấp dịch vụ bảo vệ, như sau:

1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng:

Bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24 tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu, trao đổi để nắm được các thông tin sơ bộ về: Tên đơn vị, mô hình kinh doanh, địa điểm hoạt động cần sử dụng bảo vệ, nhu cầu bảo vệ, số vị trí, số lượng bảo vệ, yêu cầu về nhân viên bảo vệ, thời gian cần bảo vệ, các yêu cầu đặc biệt khác (nếu có).

2. Khảo sát thực tế tại mục tiêu:

Khi có sự đồng ý của Quý khách, Phòng Nghiệp vụ Công ty Bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24 sẽ tiến hành khảo sát thực tế “mục tiêu cần bảo vệ” để đánh giá tình hình an ninh trong & ngoài khu vực, nắm bắt địa hình/ sơ đồ tổng quan mục tiêu bảo vệ và nhu cầu của khách để bố trí vị trí phù hợp với nhu cầu thực tế của mục tiêu và lên phương án bảo vệ.

 

 

3. Xây dựng phương án bảo vệ, báo giá chính xác và giải đáp thắc mắc:

Sau khi khảo sát mục tiêu, các nội dung Bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24 xây dựng gồm:

  • Phương án bảo vệ chi tiết từng vị trí làm việc, đề xuất số lượng bảo vệ cần thiết tại các vị trí phù hợp, đề xuất các giải pháp tối ưu để đảm bảo an toàn nhất, lên phương án điều động lực lượng hỗ trợ mục tiêu, đưa ra cảnh báo về các nguy cơ tiềm ẩn rủi ro có thể xảy ra và các phương án giải quyết.
  • Phân tích chi phí và lập bảng báo giá gửi khách hàng.
  • Gửi phương án bảo vệ và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn dịch vụ phù hợp với điều kiện của khách.

4. Trao đổi và ký kết Hợp Đồng:

Hai bên tiến hành trao đổi các điều khoản trong hợp đồng và thống nhất cuối cùng để ký kết hợp đồng (cùng các quy định/ phụ lục đính kèm nếu có). Chốt thời gian triển khai.

5. Công tác chuẩn bị trước khi triển khai:

Tổ chức, chuẩn bị & thực hiện theo chuyên môn: 

  • Tuyển chọn bảo vệ phù hợp với yêu cầu.
  • Tổ chức đào tạo huấn luyện các kỹ năng nghiệp vụ, phương án bảo vệ, nội qui quy định & văn hoá doanh nghiệp mục tiêu bảo vệ.
  • Phối hợp đội trưởng và các Phòng ban sắp xếp nhân sự phù hợp từng vị trí, lập danh sách lý lịch nhân viên bảo vệ và các giấy tờ chứng chỉ liên quan đến khách hàng và Cơ quan công an địa phương.
  • Thực hiện công tác chuẩn bị sổ sách, văn phòng phẩm và công cụ hỗ trợ cần thiết theo đơn hàng.
  • Hoàn tất phương án triển khai theo kế hoạch, chuẩn bị các biểu mẫu nghiệp vụ và kế hoạch lắp đặt các thiết bị quản lý chất lượng.

6. Triển khai hợp đồng:

Triển khai lực lượng bảo vệ đến với mục tiêu theo đúng hợp đồng đã ký kết.

7. Cam kết, giám sát chất lượng:

  • Với đội ngũ bảo vệ tinh thông nghiệp vụ, kết hợp thiết bị công nghệ hiện đại, lực lượng điều lệnh/ cán bộ kiểm tra liên tục và giải pháp kiểm soát chất lượng chuẩn ISO.
  • Tái đào tạo nghiệp vụ tại mục tiêu định kỳ; Các nghiệp vụ nâng cao theo chuyên đề; Đào tạo và sát hạch cấp chứng chỉ – Bộ Công an theo kế hoạch và các nghiệp vụ, kỹ năng khác theo tình hình thực tế.
  • Đánh giá, chấm điểm từ đội kiểm tra và từ thông tin khách hàng phản ánh.
  • Cam kết khắc phục nhanh và dứt điểm mọi sự cố phát sinh xảy ra.

Công ty bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24 luôn chú trọng trong từng khía cạnh xây dựng doanh nghiệp phát triển. Do đó, hãy liên hệ với Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24 để có được dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tốt nhất luôn đồng hành tin cậy trong quá trình phát triển của doanh nghiệp của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bảo vệ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24

- ADDRESS :  20/7C, Đường số 20, P.6, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

- WESITE    : www.vietnhathoanggiasepre24.com

- EMAIL      : hc.vietnhathoanggia@gmail.com

- HOTLINE : 0909720188

Các bài khác