Chi tiết tin

XỬ LÝ SỰ CỐ KHI XẢY RA ĐÁNH NHAU TẠI MỤC TIÊU

Để thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh tại các Mục tiêu, Bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia còn trang bị cho nhân viên nắm vững được cách xử lý tình huống khi xảy ra đánh nhau trong phạm vi Mục tiêu:

Trong các trường hợp gây rối hoặc đánh nhau thì yếu tố cảm xúc giữ vai trò quan trong trong việc điều chỉnh hành vi của cá nhân. Vì vậy, khi xảy ra gây rối hoặc đánh nhau, bảo vệ phải nhanh chóng có mặt tại hiện trường:

  • Nếu có ẩu đả, (đánh nhau) bảo vệ phải nhanh chóng can thiệp, cách ly những đối tượng đang trong trạng thái quá khích ra xa nhau, tước hung khí nếu có.
  • Thông báo cho các vị trí bảo vệ khác đề nghị hỗ trợ.
  • Nếu sự việc xảy ra ở gần khu vực có nhiều tài sản có giá trị, bảo vệ phải khéo léo đưa các đối tượng ra xa phạm vi ảnh hưởng. Ngăn ngừa việc gây rối kèm theo đập phá làm hỏng tài sản. Nếu không ngăn ngừa được bảo vệ phải báo vị trí khác hỗ trợ.
  • Bằng lời nói, giải thích cho các đối tượng hiểu vai trò của bảo vệ là đảm bảo an ninh, trật tự tại nhà máy và mọi người phải hành xử hợp đạo lý, tuân theo pháp luật và lẽ phải.
  • Khi hai bên đã nhận thức rõ và thể hiện thái độ tích cực, bảo vệ phải là trung gian để các bên hòa giải.
  • Nếu các đối tượng vẫn trong tình trạng quá khích, không chịu hợp tác hoạc có hành vi đập phá, bảo vệ phải khống chế các đối tượng, gọi điện thoại cho cơ quan công an nơi gần nhất để được hỗ trợ.
  • Lập biên bản sự việc.
  • Báo cáo cho Ban quản lý nhà máy được biết về sự việc.

Quy trình xử lý sự cố khi xảy ra đánh nhau được Bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia xây dựng dựa trên tình hình thực tế.

Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ cho doanh nghiệp, hãy liên hệ với Bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24 để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Mọi thông tin về dịch vụ bảo vệ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để giải đáp thắc mắc.

 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Nhật Hoàng Gia Sepre 24

ADDRESS :  20/7C, Đường số 20, P.6, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

WESITE    : www.vietnhathoanggiasepre24.com

EMAIL      : hc.vietnhathoanggia@gmail.com

HOTLINE : 0909720188

 

Các bài khác